Môi giới BĐS khác “cò nhà đất” như thế nào?


Sự khởi sắc của thị trường Bất động sản (TTBĐS) làm cộng đồng môi giới bất động sản (BĐS) trở thành ngành nghề nóng trong các năm mới đây. Khoản huê hồng lên đến hàng chục, hàng trăm triệu mỗi giao kèo thành công làm cho dịch vụ môi giới bất động sản thành ngành nghề này có sức hấp dẫn đặc thù.

Môi giới BĐS khác “cò nhà đất” như thế nào?
Môi giới BĐS khác “cò nhà đất” như thế nào?

Nhưng ko ít người ôi giới bất động sản bị phiền lòng vì bị đánh đồng với các cò đất. các người hoạt động trôi nổi, với tính chụp giật còn với nhưunxg trường hợp lừa đảo chiếm đoạt tiền tài người mua nhà.
thì viên chức môi giới BĐS thuộc các đơn vị địa ốc hoạt động với quy chế rõ ràng.

Vào tháng 12/2011, Hội Môi giới BĐS Việt Nam chính thức thành lập. Sự ra đời của hội nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các nhà môi giới BĐS, tương trợ thành viên mở mang quan hệ phân phối kinh doanh, thúc đẩy thương mại. Bên cạnh đó, hội với chức năng hoàn thiện, nâng cao nghiệp vụ, hướng đến chuẩn mực hóa hoạt động hành nghề môi giới BĐS. Môi giới BĐS là một nghề được luật pháp công nhận và với doanh nghiệp nghề nghiệp riêng với chuyên môn cao thông tỏ thị trường bất động sản.
Sự bùng nổ nhân sự môi giới BĐS trong những năm vừa qua đã làm cho phát sinh đa dạng bất cập: các doanh nghiệp tuyển dụng ào ạt nhưng không chú trọng huấn luyện, sự lộng hành của cò nhà đất… làm cho thị trường lộn xộn, hoạt động thiếu giỏi. Trước tình hình đó, Bộ xây dựng đã đưa ra Thông tư 11/2015/TT - BXD quy định việc cấp chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS, chỉ dẫn việc đào tạo, bồi dưỡng tri thức hành nghề môi giới BĐS, điều hành sàn phân phối BĐS; việc ra đời và doanh nghiệp hoạt động của sàn phân phối BĐS. Thông tư với hiệu lực từ ngày 16/2/2016. Theo đó, người môi giới BĐS muốn được hành nghề phải thi sát hạch để nhận chứng chỉ hành nghề.
Người dự thi là những người rẻ nghiệp trung học phổ biến, cần yếu những thông tỏ về tri thức cơ sở vật chất, bao gồm pháp luật can dự đến kinh doanh BĐS, thị phần BĐS, đầu tư BĐS, phòng chống rửa tiền trong kinh doanh BĐS và phần tri thức chuyên môn, gồm tổng quan về nhà sản xuất môi trường BĐS, trật tự và kỹ năng môi giới BĐS, giải quyết tình huống trên thực tại... Và thi qua được buổi sát hạch mới được cấp chứng chỉ hành nghề. Chứng chỉ mang trị giá dùng trên phạm vi cả nước trong thời hạn 5 năm kể từ ngày được cấp.

phát triển thành một nhà môi giới chuyên nghiệp, chính là đã giúp cộng đồng môi giới bất động sản phát triển thành sáng tỏ và vững mạnh theo hướng chuyên nghiệp, góp phần khiến cho gia nâng cao ích lợi của các đối tác tham dự vào thị phần này.

Nhận xét