Công đồng mội giới bất động sản "nở hoa" vào cuối tháng 4

Theo công đồng mội giới bất động sản thị phần bất động sản vào tháng 4 có lượng trao đổi khả quan. Cho thấy, sau thời kì trầm lắng, thanh khoản của thị phần căn hộ đã khởi sắc trở lại trong khi đất nền cũng chưa mang tín hiệu giảm nhiệt.

Công đồng mội giới bất động sản "nở hoa" vào cuối tháng 4

Căn hộ tầm trung “nóng” trở lại

Hàng loạt những dự án lớn được mở bán tại hà nội và Hồ Chí Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực những công trình được chào bán tới người mua và nhận được những phản hồi hăng hái. cộng với các chính sách bán hàng cởi mở của công ty như khuyến mãi lãi suất, ân hạn trả nợ gốc…đã giúp công trình tiếp cận sắp hơn đa số người dùng là khách hàng thực.
Bên cạnh đó còn phổ thông dự án nhận được phổ biến sự quan tâm của khách hàng hơn kỳ vọng lúc ra mắt. Mong rằng sở hữu tin hiệu lạc quan này mong răng năm nay vẫn là một năm "ăn lên làm ra" cho dịch vụ môi giới bất động sản
Đất nền vùng ven liên tiếp cháy hàng
Phân khúc đất nền tiếp tục chứng tỏ sức nóng và chưa từng hạ nhiệt, khi mà hồ hết các sản phẩm chào bán trong tháng đều sở hữu lượng mua bán thành công đến 90%.
Nhận định về thị trường đất nền, ông Lê Tiến Vũ - TGĐ đơn vị CP buôn bán BĐS Cát Tường cho rằng, giao dịch đất nền dự định sẽ còn nâng cao mạnh trong những tháng đến khi phổ quát công trình chính thức tung rổ hàng mới. tuy nhiên nguồn cung mới sẽ hơi hạn chế so mang nhu cầu thị phần, nên mức giá phân khúc này khó đứng lặng mà sẽ tiếp tục chiều hướng nâng cao.
Hiện giờ nhu cầu sắm của các bạn đang hướng tới loại hình đất nền vùng ven, được quy hoạch khai triển bài bản thuộc những khu thành thị sinh thái, CĐT uy tín, giá bán bình dân và đón được dòng chảy cơ sở. dự kiến đất nền vùng ven sẽ tiếp diễn là tâm điểm đầu tư của thị trường trong những quý tiếp.

Nhận xét