Giới đầu tư bất động sản đổ xô “săn lùng” đất nền

Hiện nay, cộng đồng môi giới bất động sản đang "lãnh cảm " mang phân khúc căn hộ, thay vào đó họ đang “săn lùng” những bất động sản mang biên độ tăng giá cao hơn.

Giới đầu cơ bất động sản đổ xô “săn lùng” đất nền
Giới đầu cơ bất động sản đổ xô “săn lùng” đất nền

Theo con số thị phần mới nhất từ Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), phân khúc căn hộ, đặc thù là cao cấp đã chững lại, nhưng 1 số phân khúc khác như bất động sản (BĐS) giá phải chăng và condotel lại cho thấy sự sôi động .
Sự nhộn nhịp của những căn hộ giá phải chăng và condotel trong những tháng đầu năm đã làm cho thị phần căn hộ cao cấp đã chững lại và quý khách nhà và giới đầu tư không còn quá đằm thắm có tầng lớp cao cấp nữa. Thay vào đó, giới đầu cơ địa ốc đang tạo nên một "làn sóng" dạt vùng ven các đô thị lớn để “săn” đất nền giá tốt. Động thái này được phổ thông nhà kinh doanh dự đoán sẽ là thiên hướng của thị phần 2017.
Cuộc “săn lùng” đất nền

Hiện giờ quỹ đất nền đang ngày dần cạn kiệt và phổ thông người sở hữu xu hướng muốn ở đất nền hơn việc mua chung cư ở khu tỉnh thành lên thị trường này đang chở lên hot hơn bao giờ hết. Và khiến miếng mồi ngon cho các nhà môi giới bất động sản khiêu vũ vào.
đặc thù những mảnh đất ngoại thành phương pháp thành trọng tâm thành phố ko xa có trục đường đi thận nhân thể đang được những gia đình trẻ tuyển lựa có giá bán hợp lý hạ tầng hạ tầng đồng bộ khiến cho đất nền đang tạo lên các đợt "săn lùng" ko chỉ nhà môi giới mà còn cả những người có nhu cầu
Xu hướng đi “săn” đất nền
Bên cạnh đất nền, nhà thị trấn và vi la xây sẵn cũng đang là món hàng được thị trường quan tâm. CBRE cho biết, trong năm 2016 đã với khoảng trên 3000 căn nhà thuộc phân khúc này được bán ra thị trường, nâng cao 40%. Nhưng tầm giá ko tăng mạnh như đất nền.

Ko chỉ đất nền ở cu li vực Hà Nội và TP.HCM nóng lên mà còn cả giá đất khu vực Đà Nẵng cũng tăng lên đáng kể. Là 1 thức giấc với tiền năng về nghành du lịch và đang phát triển hàng đã khiến những mảnh đất nền đặc thù là đất ven biển khan hiến và được sắn đón nồng nhiệt,


Thực tế cho thấy đa dạng khu vực đất nền đang trở tình thực điểm thị phần BĐS. Đáng chú ý là khu vực phía Đông, phía Tây Sài Gòn, theo ghi nhận của nhiều sàn BĐS giá đất nâng cao hơi cao.
Nhiều khu vực vùng ven Đà Nẵng, nhất là phía Nam, giá đất nền phổ biến khu nâng cao gấp đôi, một số vị trí đẹp ở khu ven biển Mỹ Khê giá tăng gấp 3 so có năm ngoái.
Không chỉ ở Tp.HCM, giới đầu cơ BĐS cũng đã có cuộc “săn lùng” đất nền ở Đà Nẵng. Theo ghi nhận của giới buôn bán BĐS Đà Nẵng, đông đảo nhà đầu cơ đến từ Hà Nội và Tp.HCM. Bên cạnh phân khúc condotel, giới đầu tư rất chuộng mua đất nền.

Nhận xét

  1. "Hèm khóa https://kronopolvietnam.com/sàn gỗ công nghiệp chịu nước kronopolvietnam.com là bộ phận liên kết các tấm sàn gỗ lại với nhau giúp việc lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng cũng như có thể tháo dỡ trong quá trình bảo hành hoặc thay thế sản phẩm mới.
    Kronopolvietnam"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét