Thị phần BĐS ghi nhận phổ quát dấu hiệu lạc quan

Vingroup, tập đoàn Cengroup BĐS Thế kỷ, Hòa Bình, Him Lam... là những chiếc tên được tổ chức CP con số đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) ban bố về những chủ đầu tư nhà thầy, tổ chức trả lời và môi giới BĐS và 10 tổ chức nguyên liệu xây dựng uy tín hàng đầu năm 2017.

Thị phần BĐS ghi nhận phổ quát dấu hiệu lạc quan
Thị phần BĐS ghi nhận phổ quát dấu hiệu lạc quan

Theo báo cáo của Vietnam Report: “Những đơn vị sở hữu mặt trong các danh sách này đều sở hữu khả năng tài chính ổn định, có thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực, nhãn hiệu được phổ quát người tin tưởng và đóng góp hăng hái cho sự phát triển chung của toàn ngành nghề BĐS…”.

Vingroup đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách 10 chủ đầu cơ BĐS uy tín nhất năm 2017. Tiếp đến là Novaland, Địa ốc Sài Gòn Thương tín, C/E.O, Hòa Bình, Him Lam… Địa ốc Đất xanh miền Bắc ở vị trí đầu bảng trong 5 đơn vị trả lời và môi giới BĐS uy tín nhất năm 2017. xếp sau là tập đoàn Cengroup BĐS Thế kỷ, Savills Việt Nam, Địa ốc Kim Oanh, Khải Hoàn Land.

Top 10 tổ chức vật liệu vun đắp uy tín năm 2017 tuần tự ghi nhận thép Hòa Phát, Viglacera, vật liệu vun đắp Hoa sen, đá thạch anh VCS, Eurowindow, Đồng Tâm… Trong danh sách 10 chủ thầu dự án. uy tín nhất năm 2017, Coteccons xếp đầu bảng, tiếp tới là Địa ốc Hòa Bình, Unicons, UDIC, Phục hưng Holdings…
Mức lợi nhuận sau thuế của lực lượng chủ đầu tư BĐS với khuynh hướng cao hơn rộng rãi điều đó minh chứng cho thấy những chủ đầu tư hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn so mang mức trung bình của các đơn vị thuộc lực lượng nguyên liệu xây dựng, xây dựng, trả lời và cộngđồng môi giới bất động sản.

Trong tháng hai lĩnh vực doanh nghiệp bất động sản là ngành được thành lập mới và vốn đăng ký tăng mạnh, tăng 43,4% về số công ty và nâng cao 63,8% về vốn đăng ký so với cộng kỳ năm trước. khi mà đó, số doanh nghiệp tạm giới hạn hoạt động không đăng ký hoặc chờ giải tán của ngành nghề này lại giảm 22,1%.
Nhưng nguồn cung phổ biến dẫn đến sự khó khăn khốc liệt trong năm 2017 .

Ngoài ra, một số công ty thống kê, việc phân phối thông báo thị trường liên tục, thường xuyên và chính xác sẽ giúp tổ chức có loại nhìn tổng quan về xu hướng thị phần để xây dựng chiến lược và tầng lớp người dùng thích hợp…

Nhận xét