Thị trường căn hộ Hà Nội nhộn nhịp trong tháng 4.

Theo dịch vụ môi giới bất động sản thị trường những tháng đầu năm trở lên sôi động với rất nhiều giao dịch thành công mang lại mức lợi nhuận không hề nhỏ cho chủ đầu tư và người môi giới.

Thị trường căn hộ Hà Nội nhộn nhịp trong tháng 4.
Thị trường căn hộ Hà Nội nhộn nhịp trong tháng 4.


Gần 4.400 căn hộ được chào bán trong tháng 4/2017, gấp 2,6 lần so với tháng 4/2016. Nguồn cung căn hộ trên địa bàn thành phố Hà Nội tính từ đầu năm đến nay khoảng 10.870 căn, tăng gần gấp đôi so với 4 tháng đầu năm 2016.
Tại nhiều dự chủ đầu tư công bố tỷ lệ giao dịch đạt 80% đến 90% số căn hộ đưa ra. Doanh số ấn tượng này chủ yếu nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn giúp kích thích sức mua trong những tháng đầu năm.
Tính lượng mở bán từ đầu năm đến nay, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Đông là những khu vực có thị phần căn hộ cao nhất với từ hơn 1.000 căn đến 3.000 căn mỗi quận.
Nguồn cung ở phân khúc trung cấp và bình dân đang dần cải thiện, lần lượt đạt 47% và 21,5% tổng nguồn cung căn hộ chào bán ra thị trường từ đầu năm đến nay. Xu hướng này thể hiện sự thay đổi của các chủ đầu tư đang cố gắng theo kịp nhu cầu của nhóm khách hàng mua để ở. Hàng loạt các dự án lớn được mở bán ở phía Tây thành phố khiến khu vực này luôn dẫn đầu thị trường về nguồn cung. Khu vực Tây Hồ và phía Tây Nam thành phố dự kiến sẽ tiếp tục được ưa chuộng nhờ vào quỹ đất lớn và cơ sở hạ tầng ngày càng được cải thiện.

Theo:cafeland

Nhận xét